Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

BẰNG HỮU.



Năm tháng cứ đầy lên. Tình bạn
Cũng đầy lên những kỷ niệm thân yêu
Những mẩu thư viết vội cuối chiều
Gài lên cửa, đợi người về sẽ đọc

Trong cả những ước mơ ta không đơn độc
Có bạn thân bên cạnh cùng mơ
Cùng luận bàn về thời cuộc… ngây thơ
Cùng tưởng tượng bao điều ngốc nghếch

Cùng kể cho nhau câu chuyện không đoạn kết
Về mối tình chớm nở trong
Và một vài lần ta bỗng lặng im
Cứ ngồi thế đến khi chiều tắt nắng

Bạn thân ơi, dù ở nơi xa vắng
Chưa bao giờ tôi thấy bạn rời tôi
Khi tôi vui cũng nghe tiếng bạn cười
Khi đau đớn, tôi nhìn ra cửa sổ

Những tin nhắn bay qua khung cửa
Chạm vào tôi âu yếm, vỗ về
Trái tim tôi vui sướng lắng nghe
Lời lặng lẽ bạn gửi bằng ý nghĩ

Tình bạn có bền hơn tình yêu không nhỉ?
Chẳng đam mê, cuồng dại trong hồn
Chẳng nhớ nhung tím thẫm cả hoàng hôn
Chẳng làm má rực lên màu lửa

Tình bạn là ngôi nhà không khóa cửa
Ta bước vào nào ngại ngần gì
Nhận ấm êm rồi lại bước chân đi
Đường xa lắc tìm riêng mình hạnh phúc…

 



8 nhận xét:

  1. Tình bạn mãi là thắm thiết.
    Có bạn bè chia sẽ niềm vui
    Nếu có bạn mà không có tôi
    Thì cuộc đời chẳng còn ý nghĩa
    Nếu có tôi mà không có bạn
    Thì cuộc sống rất vô nghĩa....


    Trang nhan cai tem vang nhe Quoc Lac....chuc ban 1 ngay dau tuan luon may man va vui ve....

    Trả lờiXóa
  2. Tình bạn là vạn bông hoa
    Tình bạn là vạn bài ca tuyệt vời
    Sống trong bể ngọc kim cương
    Đâu bằng sống giữa tình thương bạn bè
    Chúc TTrang ngày đầu tuần vui vẻ .bên gia đình .

    Trả lờiXóa
  3. Chào QUOC LAC.vui vẻ ngày mới.

    Trả lờiXóa
  4. Quốc lạc xin chào anh Thin Ho . rất hân hạnh được anh ghé thăm . chúc anh vui vẻ

    Trả lờiXóa
  5. Xin chào QL,rất vui khi sang thăm căn nhà bạn hữu. Chúc cuối tuan that vui .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất hân hạnh được chào đón anh Văn Đức Đỗ ghé thăm .
      cháu anh cuối tuần vui vẻ nhé !

      Xóa
  6. Rất hân hạnh chào đón anh Văn Đức Đỗ ghé thăm QL
    chúc anh ngày cuối tuần vui vẻ nhé!

    Trả lờiXóa